Site logo

để nhận đươc thông tin phù hợp với bạn

V.GO Club

Về V.GO CLUB

Câu lạc bộ V.GO Club

Nằm trong tổ chức và được quản lý bởi V.GO (Vietnam Global Outreach), V.GO Club được xây dựng và hoạt động như một hội, nhóm, CLB nhằm kết nối các TNV Quốc tế với thanh, thiếu niên Việt Nam. Các hoạt động chính của CLB bao gồm: Kết nối với mạng lưới TNV Quốc tế, Returnees – những người đã từng tham gia những chương trình trao đổi, tình nguyện quốc tế tại V.GO, những cá nhân đã có sự kết nối với V.GO và hiện tại đang học tập, sinh sống tại nước ngoài,… để tổ chức những chương trình tập huấn, workshop, talkshow, bonding, giao lưu văn hóa,… nhằm trao đổi văn hóa cũng như nâng cao kỹ năng mềm cho người trẻ tại Việt Nam trước khi bước ra ngoài thế giới. 

Tầm Nhìn

Tầm nhìn của V.GO Club là trở thành một hình mẫu tiên phong trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho thanh thiếu niên Việt Nam tiếp cận với các kỹ năng trước khi bước ra ngoài thế giới rộng lớn. V.GO Club mong muốn mỗi thanh niên Việt Nam đều có cơ hội trải nghiệm và học hỏi từ các nền văn hóa khác nhau, xây dựng nên một thế hệ trẻ có tầm nhìn mở rộng, năng động và kết nối toàn cầu.

Sứ Mệnh

Sứ mệnh của V.GO Club thúc đẩy sự phát triển kỹ năng mềm của thanh thiếu niên Việt Nam thông qua việc tạo ra những cơ hội học tập, mạng lưới kết nối, trao đổi văn hóa, nâng cao kiến thức, tư duy quốc tế. Từ đó góp phần củng cố vị thế và sự tự tin của họ trong môi trường tình nguyện quốc tế.

Mục tiêu

Tổ chức các buổi hội thảo, workshop, trao đổi, giao lưu văn hóa cùng tình nguyện viên quốc tế; các chuyến tham quan, du lịch để mở rộng kỹ năng cho các thành viên. Cung cấp các khóa đào tạo về kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, làm việc nhóm, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề. Tổ chức các chương trình thiện nguyện như dạy học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chương trình nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, lối sống xanh, bền vững,...Tổ chức các sự kiện như bán hàng từ thiện, các buổi biểu diễn nghệ thuật để gây quỹ.

Board Members